• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง

(34 รีวิว)
฿90.28 ฿159.00 43% Off

เลือกซื้อ กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ ด้วยเหตุว่าเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการขายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในประเด็นการขนส่ง ทั้งยังพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินจุดหมาย

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
กรง ลัง และ ประตู "กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง" ตอนนี้ราคาลด 43% จากราคาเดิม 159.00 บาท ลดเหลือ 90.28 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สมุทรสาคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 3 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.67 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ SB และขายโดยร้าน xiaoliyu.mall
กรงกับดักหนูสแตนเลส ขนาด 30*13*11 ซม.
ติดตั้งและใช้ง่าย แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน
สามารถใช้เหยื่อที่เป็นเศษอาหาร เป็นเหยื่อได้
สินค้าเหมาะสำหรับใช้จับหรือดักสัตว์ชนิดเล็ก เช่น หนู
โครงสร้างที่มีความไวสูงเพื่อจับหนูและล็อคประตูอัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้หลบหนี

ข้อมูลเฉพาะ กรง ลัง และ ประตู

  • แบรนด์
    SB
  • SKU
    2485814362_TH
  • ร้านค้า
    xiaoliyu.mall
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
xiaoliyu.mall

เลือกซื้อ กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ ด้วยเหตุว่าพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง ออนไลน์แบบครบวงจร การขายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า กรงดักหนู แข็งแรง ทนทาน กับดักหนู ที่ดักหนู กรงหนู กรงดักหนูแบบสปริง ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในประเด็นการขนส่ง ทั้งยังพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินจุดหมาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม