• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Pinkee จิ๋วตุ๊กตา Diy ชุดงานฝีมือเฟอร์นิเจอร์บ้านไม้บ้านโรแมนติก

฿750.00 ฿1875.00 60% Off

แนะนำจาก pantip ภายในไม่นานมาก Pinkee จิ๋วตุ๊กตา Diy ชุดงานฝีมือเฟอร์นิเจอร์บ้านไม้บ้านโรแมนติก จะไปส่งมาถึงในบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (เอาชัวร์เช็คในเวปอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา บ้านตุ๊กตา "Pinkee จิ๋วตุ๊กตา DIY ชุดงานฝีมือเฟอร์นิเจอร์บ้านไม้บ้านโรแมนติก" ตอนนี้ราคาลด 60% จากราคาเดิม 1875.00 บาท ลดเหลือ 750.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก จีน ยี่ห้อ OEM และขายโดยร้าน Pinkee
บ้านตุ๊กตาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่เสร็จและต้องการให้คุณประกอบด้วยตัวเอง
แต่ละขั้นตอนได้รับการแสดงไว้อย่างชัดเจนในคำแนะนำเพื่อแนะนำให้คุณรวบรวมบ้าน
บ้านตุ๊กตา DIY เป็นของตกแต่งที่น่าอัศจรรย์ไม่ว่าคุณจะวางไว้บนทีวีหรือโต๊ะก็จะน่าสนใจ
เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันเกิดหรือเทศกาลต่างๆเช่นวันคริสต์มาสและวันวาเลนไทน์ คุณสามารถทำมันด้วยตัวเองเพื่อให้ของขวัญมีความหมายมากขึ้น
คุณจะได้รับความสุขหลังจากที่คุณประกอบเสร็จแล้ว
1x บ้านตุ๊กตา (พร้อมเครื่องมือ)

รวม:

ข้อมูลเฉพาะ ตุ๊กตา & บ้านตุ๊กตา บ้านตุ๊กตา

  • แบรนด์
    OEM
  • SKU
    920744018_TH
  • ร้านค้า
    Pinkee
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Pinkee

โปรดทราบ!! และในไม่นานมาก Pinkee จิ๋วตุ๊กตา Diy ชุดงานฝีมือเฟอร์นิเจอร์บ้านไม้บ้านโรแมนติก จะถูกส่งมาถึงในบ้านคุณ แต่อยู่บริเวณเขตกรุงเทพฯ ก็อาจจะส่งของน่าจะ 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจที่เวปอีกครั้งนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราแนะนำ Pinkee จิ๋วตุ๊กตา Diy ชุดงานฝีมือเฟอร์นิเจอร์บ้านไม้บ้านโรแมนติก ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที Pinkee จิ๋วตุ๊กตา Diy ชุดงานฝีมือเฟอร์นิเจอร์บ้านไม้บ้านโรแมนติก จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม