• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree Yfc0040 ขนาด 40x55x130 Cm.

฿1256.00 ฿1599.00 21% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดคุ้ม ที่คุณกำลังอาจต้องใช้ เรายกคาราวานกันมาลดราคากันอย่างยิ่งใหญ่ ถ้าไอเทมนี้ คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree Yfc0040 ขนาด 40x55x130 Cm. ตอบสนองความต้องการคุณได้ ก็อย่าพลาดที่จะดูข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเปรียบเทียบราคา อ่านวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้ดีลพิเศษโดน ๆ ทางร้านมีบริการนำส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ในเวลา 2-7 วันทำการ ตรวจสอบกันก่อนค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
ต้นไม้ คอนโด และที่ลับเล็บแมว "คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree YFC0040 ขนาด 40x55x130 cm." ตอนนี้ราคาลด 21% จากราคาเดิม 1599.00 บาท ลดเหลือ 1256.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก พระนครศรีอยุธยา และขายโดยร้าน Kingkongpetshop Rojana
๏ วัสดุด้านในเป็นไม้หุ้มด้วยเนื้อผ้ากำมะหยี่ขนสั้น
๏ ตัวเสาลับเล็บวัสดุพันด้วยเชือกป่านเนื้อดี
๏ ฐานรองรับน้ำหนักแข็งแรง จากแผ่นไม้ MDF หนาอัดแข็ง
๏ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ไม่เป็นอันตรายต่อแมว
๏ สร้างความสนุกสุดมันส์ให้เจ้าตัวแสบด้วยคอนโดแมว
๏ ให้ฟิลลิ่งน่าตื่นเต้น ปืนป่าย กระโดด เพลิดเพลิน
๏ เล่นอย่างสนุกสนาน เสริมสร้างพัฒนาการ
๏ มีกล่องและเปลให้เจ้าเหมียวสามารถซุกตัวเพื่อพักผ่อนได้

๏ ขนาดสินค้า :40x55x130 cm.

ข้อมูลเฉพาะ ต้นไม้ คอนโด และที่ลับเล็บแมว

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2421968307_TH
  • ร้านค้า
    Kingkongpetshop Rojana
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Kingkongpetshop Rojana

★★★ รีวิวสินค้า:

รีวิวสินค้า คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree Yfc0040 ขนาด 40x55x130 Cm.  ราคาน่าคบ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการจับจ่าย ผลิตภัณฑ์ คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree Yfc0040 ขนาด 40x55x130 Cm. ที่ส่งให้คุณพบ ประสบการณ์ครั้งสำคัญ กับราคาที่แสนถูกที่สุดของที่สุด เราจึงอยากจะให้คุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree Yfc0040 ขนาด 40x55x130 Cm. คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อป คอนโดแมว บ้านแมว Bongo Cat Tree Yfc0040 ขนาด 40x55x130 Cm. และบอกต่อ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัย ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท .ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างไม่มีปัญหา ดังนั้น หากต้องทำการสั่งซื้อ จึง จะต้องแจ้งข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และไม่ต้องหงุดหงิด โดยหากคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม