• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็ก

฿69.00 ฿269.00 74% Off

แนะนำจาก pantip และในแปปเดียว เสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็ก ถูกส่งมาถึงบ้านคุณ หากอยู่บริเวณเขตกทม. ก็อาจจะดำเนินการภายใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจเช็คในเวปซักทีนะ…) จ่ายเงินเมื่อได้สินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงอายุ 6 เดือนถึง 3 ปี "เสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็ก" ตอนนี้ราคาลด 74% จากราคาเดิม 269.00 บาท ลดเหลือ 69.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 1 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 5.00 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน Kiss Baby Mall

*กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนสั่งทุกครั้ง
มี 3Size
ขนาด รอบอก(ซม.) ความยาว(ซม.) แขนยาว(ซม.) ส่วนสูงที่แนะนำ อายุที่แนะนำ
80 29*2 35 31 80
-90 cm. 1
-2 ปี
100 33*2 38 33 90
-100 cm. 2
-3 ปี
120 37*2 45 40 110
-120 cm. 4
-5 ปี

เสื้อคลุมตาข่ายแขนยาวมีหมวกสำหรับเด็ก วัสดุทำจากผ้าไนลอนสามารถยืดได้ การออกแบบมาให้ใส่สบาย ไม่ร้อนไม่อึดอัด ด้วยการทำเสื้อเป็นตาข่าย สามารถระบายอากาศได้ดี และตกแต่งด้วยน่าการ์ตูน น่ารักๆ สีสันสวยงาม สามารถใส่ได้ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง มีให้เลือกทั้งหมด 5 Size 5 ลายวัสดุ : ผ้าไนลอน
น้ำหนักสินค้าสุทธิ: 0.08 kg.
น้ำหนักสินค้าสุทธิ: 0.09 kg.
รูปตัวอย่างสินค้า เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงอายุ 6 เดือนถึง 3 ปี

เสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็กเสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็ก

ข้อมูลเฉพาะ เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงอายุ 6 เดือนถึง 3 ปี

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2249920450_TH
  • ร้านค้า
    Kiss Baby Mall
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Kiss Baby Mall

โปรดทราบ!! และในไม่นาน เสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็ก มาส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่บริเวณเขตกทม ก็คงจะส่งของใน 1-2วัน (ให้แน่ๆตรวจเช็คที่เวปร้านค้าซักรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ เสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็ก ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที เสื้อคลุมกันแดดเด็ก เสื้อแขนยาวเด็กเล็ก เสื้อตาข่ายกันแดดกันลม เสื้อแฟชั่นเด็ก ฮูดดี้เด็ก จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

Add a review

New Arrivals

26x1.7-2.2 Bike Inner Tube - Schrader.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม