• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก

หมวดหมู่: Breastfeeding
(16 รีวิว)
฿44.14 ฿88.00 50% Off

🔥 ดีไซน์สวย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน มั่นใจเมื่อช้อปปิ้ง แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ราคาสุดประหยัด ในราคาที่คุณ สามารถจับจ่ายได้ และคุ้มค่า เหมาะสมราคา ตรวจสอบราคา เช็คข้อมูล สินค้าก่อนช้อปปิ้งนะคะ สินค้าเราจัดส่งทุกวัน มีบริการจัดส่งส่งบ้าน พร้อมชำระเงิน หรือหากไม่พอใจ หรือต้องการเปลี่ยนคืนสินค้า ก็สามารถทำได้ การันตีความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เช็คเลยค่ะ.

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Breastfeeding "แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก" ตอนนี้ราคาลด 50% จากราคาเดิม 88.00 บาท ลดเหลือ 44.14 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สมุทรปราการ และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 14 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.86 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ OEM และขายโดยร้าน Fantasy Life Store
ใช้ล้างท่อลมของเครื่องปั๊มนม ใช้ได้กับทุกยี่ห้อ อาทิ Medela, Avent, Pigeon, Spectra แปรงไนล่อนแบบด้ามยาวพิเศษ ขนาดความยาว 70 ซม. ระยะขนแปรง
3.5ซม. วัสดุผลิตจากสแตนเลสสติล ปลอดสนิมและขนแปรงไนล่อนอย่างดี ที่ปลายอีกด้านขดเป็นวง แขวนเก็บง่ายหลังการใช้งาน

ข้อมูลเฉพาะ Breastfeeding

  • แบรนด์
    OEM
  • SKU
    1145386205_TH
  • ร้านค้า
    Fantasy Life Store
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Fantasy Life Store

ขอขอบคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าท่านลูกค้า จะได้รับข้อมูลที่มีความสำคัญ ในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้าราคาถูก การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้ท่านลูกค้าไม่พลาดกับสิ่งดี ๆ และสำคัญ
🆗 ขนส่งสินค้าทั่วไทย
🆗 มีบริการไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบตีคืนสินค้า ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 การันตีความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, รีวิว แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, ขาย แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, ราคา แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก ราคาถูก, โปรโมชั่น แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, เช็คราคา แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, ราคาล่าสุด แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, โปรโมชั่นพิเศษ แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก, ซื้อ แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก ที่ไหน, แปรงล้างสายยางซิลิโคน หรือสายยางท่อลม ของเครื่องปั๊มนม ใช้ล้างได้ทุกรุ่น ด้วยหัวแปรงขนาดเล็กและมีแกนยาว แม่และเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารก ของใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน ทารก ดีไห

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม