• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Shock Price !! Barcode Scanner 2d New Land Hr20 ของใหม่ ของแท้ 100%

หมวดหมู่: Scanners
(44 รีวิว)
฿3359.00 ฿4366.00 23% Off

Review พันทิป คงในไม่นานมาก Shock Price !! Barcode Scanner 2d New Land Hr20 ของใหม่ ของแท้ 100% ไปส่งไปถึงบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ในเขตกทม. ก็อาจจะส่งสินค้าภายใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจเช็คในร้านค้าซักทีนะ…) ให้เงินเมื่อได้สินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Scanners "Shock price !! Barcode Scanner 2D New Land HR20 ของใหม่ ของแท้ 100%" ตอนนี้ราคาลด 23% จากราคาเดิม 4366.00 บาท ลดเหลือ 3359.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กำแพงเพชร และขายโดยร้าน best selection

Durable construction : The HR20 Panga has an IP42 rating and is drop resistant up to 1.2m.
Cost-effective solution : HR2O ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการสแกน 2D และ 1D
Outstanding Performance : มาพร้อมกับชิปถอดรหัสรุ่นที่สามของ HR20 สามารถจับภาพความหนาแน่นสูงปริมาณสูงและ บาร์โค้ดบิดเบี้ยวที่พิมพ์บนกระดาษหรือแสดงบนหน้าจอ
Elegant Appearance : การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และความสวยงาม มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบาย และการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ

ข้อมูลเฉพาะ Scanners

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    2046150163_TH
  • ร้านค้า
    best selection
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
best selection

โปรดทราบ!! คงในไม่นาน Shock Price !! Barcode Scanner 2d New Land Hr20 ของใหม่ ของแท้ 100% ไปส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ก็อาจจะจัดส่งอาจจะ 1-2วัน (ให้แน่ๆเช็คที่เวปซักครั้งนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา Shock Price !! Barcode Scanner 2d New Land Hr20 ของใหม่ ของแท้ 100% ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Shock Price !! Barcode Scanner 2d New Land Hr20 ของใหม่ ของแท้ 100% จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม