• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง

(27 รีวิว)
฿69 ฿85.00 19% Off

Review pantip ท่านกำลังเลือกหา ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง ถูกมั๊ยคะ สิ่งนี้เพอเฟคมากค่ะนอกจากคุุณสมบัติเพียบพร้อมแล้ว คุณสามารถซื้อออนไลน์และนั่งรอรับ ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง หน้าบ้านได้เลย

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
สมาร์ทวอทช์&อุปกรณ์เสริม "ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 TPU Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง" ตอนนี้ราคาลด 19% จากราคาเดิม 85.00 บาท ลดเหลือ 69 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก ชุมพร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 50 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.38 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Focus และขายโดยร้าน Infinity.Mall
ฟิล์มยืดหยุ่นสูง ติดได้ถึงขอบโค้ง พอดีกับหน้าจอ จึงปกป้องได้ทั้งหน้าปัทม์ เหลือขอบเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ติดง่าย
ฟิล์มใส คมชัด สีสันสดใส ไม่ผิดเพี้ยน
ปกป้องรอยขีดข่วนได้ดี จึงทำให้หมดกังวลเรื่องรอยบนหน้าจอ
ฟิล์มบาง แนบสนิทกับหน้าจอ ติดฟิล์มแล้วเหมือนไม่ได้ติด
ช่วยให้ทำความสะอาดหน้าปัทม์ได้ง่าย ไม่มีคราบสกปรกอยู่บนหน้าปัทม์ สวยงามอยู่เสมอ

ข้อมูลเฉพาะ สมาร์ทวอทช์&อุปกรณ์เสริม

  • แบรนด์
    Focus
  • SKU
    564494879_TH
  • ร้านค้า
    Infinity.Mall
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Infinity.Mall

ซื้อออนไลน์และนอนรอรับ หน้าบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ ฟิล์ม โฟกัส Focus Garmin Vivoactive 4 Tpu Curved Film ฟิล์มลงโค้ง Vivoactive4 พร้อมส่ง จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม