• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml

(4 รีวิว)
฿54.00 ฿79.00 32% Off

ของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอน้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
อุปกรณ์ซาวน่าพกพา "น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 ml" ตอนนี้ราคาลด 32% จากราคาเดิม 79.00 บาท ลดเหลือ 54.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 4 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.75 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ UMBEL PRIME และขายโดยร้าน UMBEL PRIME CENTER

การนำไปใช้ : - ผสมในน้ำมันนวด บรรเทาอาการปวดข้อและกล้ามเนื้อ - เป็นน้ำมันหอมที่ช่วยในเรื่องระบบทางเดินหายใจ อาการหวัด แต่เนื่องจากมีกลิ่นที่ค่อนข้างหนัก ถ้าใช้กับเตาเผาน้ำมันหอมระเหย แนะนำให้ผสมกับกลิ่นอื่น ๆ เช่น Eucalyptus หรือ Rosemary อัตราส่วนครึ่งต่อครึ่ง อาทิ Wintergreen 5 หยด Eucalyptus 5 หยดต่อน้ำ 30 - 40 มล.- ถ้าใช้กับเตาเผาน้ำมันหอมระเหย แนะนำให้ผสมกับกลิ่นอื่นๆ 1-2 หยดต่อน้ำ 30 มล.ข้อควรระวัง

ข้อมูลเฉพาะ อุปกรณ์ซาวน่าพกพา

  • แบรนด์
    UMBEL PRIME
  • SKU
    567648097_TH
  • ร้านค้า
    UMBEL PRIME CENTER
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
UMBEL PRIME CENTER

น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Mlเป็นสินค้าใหม่สุดฮ็อท อยากแนะนำ ลองเช็คราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับรองว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ช้อปเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Mlกับเรา เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอน้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, รีวิว น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, ขาย น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, ราคา น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ราคาถูก, โปรโมชั่น น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, เช็คราคา น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, ราคาล่าสุด น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, โปรโมชั่นพิเศษ น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml, ซื้อ น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ที่ไหน, น้ำมันระกำ (เกรดพรีเมี่ยม) ยี่ห้อ อัมเบล ไพร์ม ขนาด 60 Ml ดีไหม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม