• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แท้/พร้อมส่ง Lucia Baby Skin Foundation Spf 30 Pa+++ 30ml รองพื้นลูเซีย รองพื้นตัวใหม่ เนื้อแมตซ์ ปกปิดเริ่ด คุมมัน ปรับสีผิว ฟรีฟองน้ำแต่งหน้า มีบริการเก็บปลายทาง

(12 รีวิว)
฿649.00 ฿890.00 27% Off

รีวิวพันทิป ภายในไม่นาน แท้/พร้อมส่ง Lucia Baby Skin Foundation Spf 30 Pa+++ 30ml รองพื้นลูเซีย รองพื้นตัวใหม่ เนื้อแมตซ์ ปกปิดเริ่ด คุมมัน ปรับสีผิว ฟรีฟองน้ำแต่งหน้า มีบริการเก็บปลายทาง มาส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ ถ้าหากอยู่บริเวณเขตกทม. ก็คงจะส่งของภายใน 1-2วัน (ให้แน่ๆตรวจในเวปร้านค้าซักรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อได้สินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
เครื่องสำอางสำหรับใบหน้า "แท้/พร้อมส่ง LUCIA Baby Skin Foundation SPF 30 PA+++ 30ml รองพื้นลูเซีย รองพื้นตัวใหม่ เนื้อแมตซ์ ปกปิดเริ่ด คุมมัน ปรับสีผิว ฟรีฟองน้ำแต่งหน้า มีบริการเก็บปลายทาง" ตอนนี้ราคาลด 27% จากราคาเดิม 890.00 บาท ลดเหลือ 649.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก ปทุมธานี และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 19 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.89 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ lucia และขายโดยร้าน Beauty K-POP
รองพื้นลูเซีย
รองพื้นตัวใหม่ จาก Lucia Cosmetics มาเป็นเซ็ตเลยแม่จ๋า มาในรูปแบบของ BOX SET ที่มีทั้งรองพื้นและฟองน้ำไข่ในตัว
"ของดี ก็ต้องบอก! รองพื้น Lucia มี SPF30 PA+++ เหมาะกับบ้านเรามาก แนะนำเลยยยย เป็นรองพื้นที่ไม่เงาไม่มันไม่เยิ้ม แต่ให้ลุคผิวสุขภาพดี เรียบเนียน ชอบหัวปั้มแบบนี้ดีมาก ไม่เปื้อนมือ ยืดอายุรองพื้นไปได้อีกก"
รองพื้นลูเซียสามารถใช้ได้ 2 แบบ
1) ลุคใสโกลด์
- ลงรองพื้นแล้วไม่ต้องลงแป้งฝุ่นตาม จะได้งานผิวแบบใสสุขภาพดี
2) ลุคแมทช์
- ลงแป้งตามได้เลย จะได้ความรู้สึก เนียนเรียบ แมทช์ สบายผิว
มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ครอบคลุมทุกสีผิวสาวเอเชียC01 ผิวขาวC02 ผิวสองสี (ใช้เป็น Hi
-light หรือลงใต้ตาได้ )C03 ผิวสีน้ำผึ้งC04 ผิวสีคล้ำ ผิวแทน (สามารถใช้เป็นคอนทัวร์ได้)

ข้อมูลเฉพาะ เครื่องสำอางสำหรับใบหน้า

  • แบรนด์
    lucia
  • SKU
    983370444_TH
  • ร้านค้า
    Beauty K-POP
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Beauty K-POP

โปรดทราบ!! ภายในไม่กี่วัน แท้/พร้อมส่ง Lucia Baby Skin Foundation Spf 30 Pa+++ 30ml รองพื้นลูเซีย รองพื้นตัวใหม่ เนื้อแมตซ์ ปกปิดเริ่ด คุมมัน ปรับสีผิว ฟรีฟองน้ำแต่งหน้า มีบริการเก็บปลายทาง ถูกส่งไปถึงบ้านคุณ ถ้าหากอยู่บริเวณเขตกทม ก็อาจจะดำเนินการน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ๆเช็คในเวปซักทีนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ข้อมูล แท้/พร้อมส่ง Lucia Baby Skin Foundation Spf 30 Pa+++ 30ml รองพื้นลูเซีย รองพื้นตัวใหม่ เนื้อแมตซ์ ปกปิดเริ่ด คุมมัน ปรับสีผิว ฟรีฟองน้ำแต่งหน้า มีบริการเก็บปลายทาง ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ แท้/พร้อมส่ง Lucia Baby Skin Foundation Spf 30 Pa+++ 30ml รองพื้นลูเซีย รองพื้นตัวใหม่ เนื้อแมตซ์ ปกปิดเริ่ด คุมมัน ปรับสีผิว ฟรีฟองน้ำแต่งหน้า มีบริการเก็บปลายทาง จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม