• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

Jib Mouse Pad (เมาส์แพด) Hyperx Pad [fury Size M] Gaming Gear

หมวดหมู่: แผ่นรองเมาส์
(36 รีวิว)
฿490.00 ฿640 23% Off

Review pantip คงในไม่นานมาก Jib Mouse Pad (เมาส์แพด) Hyperx Pad [fury Size M] Gaming Gear ไปส่งมาถึงบ้านคุณ แต่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ก็คงจะส่งของใน 1-2วัน (ให้แน่นอนตรวจสอบที่ร้านค้าซักทีนะ…) ชำระเงินเมื่อรับสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
แผ่นรองเมาส์ "JIB MOUSE PAD (เมาส์แพด) HyperX PAD [FURY SIZE M] GAMING GEAR" ตอนนี้ราคาลด 0% จากราคาเดิม บาท ลดเหลือ 490.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก กรุงเทพมหานคร และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 13 รีวิว และมี Rating Score อยู่ที่ 4.69 Rating Score เต็ม 5 ยี่ห้อ Kingston และขายโดยร้าน JIB Computer Group
DIMENSION 300 X 360 X 4 MM

ข้อมูลเฉพาะ แผ่นรองเมาส์

  • แบรนด์
    Kingston
  • SKU
    KI572ELAAQ25Q1ANTH
  • ร้านค้า
    JIB Computer Group
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
JIB Computer Group

โปรดทราบ!! และในแปปเดียว Jib Mouse Pad (เมาส์แพด) Hyperx Pad [fury Size M] Gaming Gear จะไปส่งมาถึงในบ้านคุณ แต่อยู่ภายในเขตกรุงเทพฯ ก็อาจจะดำเนินการน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ตรวจในเวปซักครั้งนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ Jib Mouse Pad (เมาส์แพด) Hyperx Pad [fury Size M] Gaming Gear ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Jib Mouse Pad (เมาส์แพด) Hyperx Pad [fury Size M] Gaming Gear จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม