• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ

หมวดหมู่: แฟลชมือถือ
(82 รีวิว)
฿365.00 ฿620.00 41% Off

เลือกซื้อ แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะว่าพวกเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ ออนไลน์แบบครบวงจร การขายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องของการชำระเงินจุดหมาย

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
แฟลชมือถือ "แบบพกพาLEDแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับSelfieการบันทึกวิดีโอ" ตอนนี้ราคาลด 41% จากราคาเดิม 620.00 บาท ลดเหลือ 365.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก จีน และขายโดยร้าน Gimbal Global Store
แข็งแรงและมั่นคง
-ไฟวงแหวนที่มีสไตล์ใช้แท่งอลูมิเนียมอัลลอยด์ที่ทนทานเพื่อการสนับสนุนที่ดีขึ้นใช้ฐานกลมและแผ่นซิลิโคนกันลื่นเพื่อยืนบนโต๊ะได้อย่างเสถียรไม่โยกเยกง่าย
หรี่แสงได้
-ไฟ3สี (ขาว/ธรรมชาติ/อบอุ่น) และปรับความสว่างได้10ระดับช่วยให้แสงหนึ่งดวงตอบสนองความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกันเช่นการถ่ายภาพบุคคลสตรีมมิ่งสดบันทึกวิดีโอฯลฯ
พับและปรับได้
-มันสามารถขยายได้ถึง58เซนติเมตรสูง,ยังพับขึ้นเป็นขนาดพกพา,ประหยัดพื้นที่และน้ำหนักเบาเพื่อดำเนินการรอบ; ที่วางโทรศัพท์พร้อมหัวบอลหมุนได้360องศาช่วยให้สามารถปรับมุมได้ง่าย
สะดวก
- โคมไฟวงกลมนี้ทำงานเป็นไฟเติม,กระจกแต่งหน้า; พื้นที่จัดเก็บพิเศษในฐานถูกออกแบบมาเพื่อเก็บและจัดระเบียบสายไฟหรือวัตถุขนาดเล็กอื่นๆ
USB Powered
-ไฟขับเคลื่อนผ่านสายUSBที่มีตัวควบคุมซึ่งทำให้ทำงานร่วมกับแล็ปท็อปพีซีพาวเวอร์แบงค์ฯลฯ

รูปตัวอย่างสินค้า แฟลชมือถือ

แบบพกพาLEDแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับSelfieการบันทึกวิดีโอแบบพกพาLEDแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับSelfieการบันทึกวิดีโอแบบพกพาLEDแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับSelfieการบันทึกวิดีโอ

ข้อมูลเฉพาะ แฟลชมือถือ

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    1893850080_TH
  • ร้านค้า
    Gimbal Global Store
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Gimbal Global Store

เลือกซื้อ แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ ออนไลน์แบบครบวงจร อีกทั้งการขายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า แบบพกพาledแหวนไฟโต๊ะพับเก็บได้วงกลมโคมไฟหน้าที่วางโทรศัพท์3สีโหมดความสว่าง10ระดับสำหรับselfieการบันทึกวิดีโอ ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินปลายทาง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม